Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Tuyển tập thiết kế logo vòng tròn đẹp nhất

Thiết kế một logo bắt nguồn từ cảm hứng thuần khiếtvà chưa quản lý được cả chính xác và thực sự đại diện của nhu cầu khách hàng của bạn, là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất trong thế giới của nghệ thuật và thiết kế. Một logo phải thể hiện mỗi và mọi khía cạnh của một công ty, nhưng để thực hiện điều này bằng cách sử dụng chỉ có hình dạng nhỏ hoặc bảng chữ cái đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm thực sự. Trong điều khoản của layman, một biểu tượng cần phải được đơn giảnnhưng các đại diện súc tích nhất của một công ty và cho rằng bạn cần phải sử dụng các '3 Ps': Precision, kiên nhẫn và năng suất.




Để thiết kế một logo tuyệt vời mà bạn cần phải có một khái niệm rõ ràng trong tâm trí của bạn, một máy tính xách tay, một cây bút và cuối cùng nhưng không phải là ít nhất - phần mềm tuyệt vời. Các phần mềm mà tôivà mỗi nhà công ty thiết kế logo nào muốn giới thiệu là Adobe Illustrator là nó đi kèm với những công cụ tốt nhất cho việc thiết kế các biểu tượng hoàn hảo. Để kết hợp nghệ thuật đồ họa với xây dựng thương hiệu, bạn cần phải bắt đầu với nguồn cảm hứng cho các thiết kế logo chuyên nghiệp. Là một nghệ sĩ, bạn sẽ nhìn thoáng quacảm hứng trong tất cả mọi thứ bạn nhìn thấy. Bí quyết là để nắm bắt nó và chuyển tải nó một cách đúng đắn.

Như một ví dụ, giả sử một công ty có tên là 'mối' đã yêu cầu chúng tôi để thiết kế logo của họ. Trongtrường hợp này tôi sẽ được tham gia các hình dạng"vòng tròn" như một nguồn cảm hứng cho các thiết kế biểu tượng của tôi. Tôi sẽ tạo ra một số lượng thiết kế logo công ty dựa trên các yếu tố của một vòng tròn và chúng tôi sẽxem làm thế nào mỗi logo nắm giữ một ý nghĩa độc đáo của riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét