Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Những thiết kế logo sử dụng font chữ helvetica đẹp

Dưới đây là một bộ sưu tập tuyệt vời của thiết kế logo được tạo ra với font Helvetica. Phông chữ Helvetica là được sử dụng rộng rãi nhất font chữ tất cả các nơi trên thế giới và bây giờ nó đã trở thành một chủ đề của bộ phim của riêng mình. Mỗi chữ có đặc trưng riêng của nó mà nó đại diện và do đó các phông chữ nên được lựa chọn cẩn thận để truyền đạt đúng thông điệp và tạo được ấn tượng tốt. Sự liên quan của phông chữ Helvetica trong thiết kế trong những năm qua xuất hiện bất khả chiến bại. Bạn có thể nói rằng đó là những chữ dễ nhận biết nhất đó là sẽ ở lại trong nhiều năm qua vì nhiều của phong cách và các phiên bản. Nó là một trong những kiểu chữ mà không bao giờ có thể được thu nhỏ xuống.


Logo là một biểu tượng đại diện cho thương hiệu. Đây là khái niệm đơn giản nhất mà bạn hay bất cứ ai cũng có thể nắm bắt được. Một thiết kế logo chuyên nghiệp thường xuyên xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi, từ danh thiếp đến tài liệu văn phòng, ấn phẩm quảng cáo như brochure, menu, profile công ty, portfolio, catalog..., đồng phục nhân viên, áo thun, standee, xe công ty cho đến website …

Và nó lại một lần nữa niềm vui của chúng tôi để chia sẻ với bạn những gì chúng tôi đã thu thập từ khắp nơi trên web như vậy để giúp bạn với những kiệt tác của bạn. Chúng tôi đã thu thập được những mẫu thiết kế logo được tạo ra với font Helvetica cho cảm hứng của bạn. thiết kế bao bì Duyệt qua bộ sưu tập của chúng tôi và có được cảm hứng như font Helvetica được sử dụng trong một hình thức độc đáo như vậy. Thưởng thức bộ sưu tập tất cả mọi người tuyệt vời và vui chơi!





Hãy cho chúng tôi biết thiết kế logo mà bạn yêu thích nhất cũng như những thiết kế logo chuyên nghiệp giá rẻ và sáng tạo khác mà bạn biết nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét