Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Những thiết kế logo lấy chủ đề thiên nhiên đẹp

Logo trái cây cũng đại diện cho sự thèm ăn và đói mà là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi logo được thiết kế cho ngành công nghiệp thực phẩm. Những loại trái cây, trong thực tế, có thể được sử dụng hiệu quả trong ngành công nghiệp thực phẩm vì họ đại diện cho những người tổ chức rất tốt: nhà hàng, người bán hoa quả, các nhà sản xuất nước trái cây và các doanh nghiệp tương tự là rất thích hợp cho thiết kế như vậy.


Thiên nhiên là một nguồn cảm hứng lớn mà truyền cảm hứng gần như tất cả các nhà thiết kế bất cứ khi nào họ cần cảm hứng. Rất nhiều mẫu thiết kế web và thiết kế logo công ty được lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoặc một số yếu tố từ thiên nhiên. Trong bài này, chúng tôi đã biên soạn một danh sách các tính chất cảm hứng thiết kế logo mà chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn. Nhiều người trong số những biểu tượng đã sử dụng cây, hoa lá, trong khi một số khác sử dụng các yếu tố khác nhau từ thiên nhiên bao gồm cả cảnh quan, núi, thác nước đến tên một vài.

Bạn được chào đón nếu bạn muốn chia sẻ  thiet ke logo sáng tạo hơn được tạo ra với các yếu tố truyền cảm hứng của thiên nhiên để gây ấn tượng với độc giả của chúng tôi / người xem. Bạn có muốn là người đầu tiên biết các diễn biến mới nhất tại SmashingApps.com, thiết kế logo chuyên nghiệp chỉ cần đăng ký với nguồn cấp dữ rss của chúng tôi và bạn có thể theo chúng tôi trên twitter và theo chúng tôi trên Digg cũng như để có được cập nhật.

Hãy cho chúng tôi biết thiết kế logo mà bạn yêu thích nhất nhe!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét