Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Bộ sưu tập thiết kế logo với hàm ý độc đáo

Ý nghĩa ẩn trong logo đại diện cho sự kỳ diệu của thiết kế. Các thiết kế tốt nhất không phải là một cái gì đó về làm đẹp, mà là tạo ra ý nghĩa và cảm xúc và truyền đạt những cảm xúc cho khán giả để làm cho một kết nối.





Sự thông minh trong một số trong những ý nghĩa ẩn tinh tế hơn là họ thường không được chú ý. Nhưng sau đó, khi người ta làm những gì nhìn thấy thiết kế logo có tiết lộ, họ cảm thấy đặc biệt. Họ cảm thấy như họ "có được nó", như họ là một phần của một câu lạc bộ độc quyền và họ có một mối quan hệ với các công ty. Lấy ví dụ, biểu tượng cho công ty tư vấn của Nam Phi Eighty20. Các ô vuông trong logo đại diện, trong hệ nhị phân, tên của doanh nghiệp. Bất cứ ai phát hiện thấy khi nhìn thấy logo sẽ biết rằng họ đang ở trong một thiểu số, và cảm thấy đặc biệt và ngay lập tức tham gia với các công ty.

Sức mạnh của việc sử dụng không gian tiêu cực trong thiết kế logo hà nội nằm trong sự đơn giản của nó. Nó cho thấy rằng thông minh không phải là phức tạp và các hiệu ứng đơn giản nhất có thể là táo bạo nhất và mạnh nhất. Cho dù các hiệu ứng hình ảnh là rõ ràng khi bạn lần đầu tiên nhìn vào nó, hoặc mất một con mắt quan tâm để trở nên rõ ràng, không gian tiêu cực thực sự là một cái gì đó độc giả có thể tham gia với. Ví dụ tốt nhất về ý nghĩa lớp là logo của Amazon. Trong khi nhiều người chỉ có thể nghĩ đến từ, và các font chữ đậm đơn giản, có rất nhiều để được nhìn thấy trên kiểm tra chặt chẽ hơn. Có dòng bên dưới, mà mọi người thường bỏ qua. thiết kế logo công ty Và thậm chí nhiều hơn thế, bạn có thể nhận thấy rằng đường cong tinh tế được mỉm cười với bạn. Và khi bạn nhận thấy rằng, nó không khó để mỉm cười lại. Các biểu tượng đã tham gia bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét