Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Bộ sưu tập thiết kế logo sáng tạo tuần 3

Logo nhãn hiệu thời trang được thiết kế để thay đổi một chút cho phù hợp với kịch bản các tài liệu và màn hình khác nhau với các tùy chọn cho chủ yếu là màu đen trắng và đồng thời với một số màu sắc. Với đa số các thương hiệu tìm kiếm sự thoải mái về màu sắc đơn giản này, tự hỏi có thể được tìm thấy trong cách riêng của từng trông mặc dù sự tương đồng này. Phong cách đơn giản khen một biểu tượng thời trang, làm cho chúng ta đáng ghen tị của những người hàng trang những bộ trang phục đáng logo của họ.





Logo chữ lồng có xu hướng tập trung nhiều hơn vào cá tính hơn thiết kế logo, điển hình, và họ thường rơi vào đâu đó giữa một logo và chữ ký. Phổ biến giữa các nhà thiết kế tự do, họ là một cách tuyệt vời của đại diện cho thương hiệu của bạn và hiển thị ra mặt nghệ thuật của bạn, thiết kế logo hà nội trong khi vẫn giữ tính cách của bạn là một phần không thể thiếu trong bản sắc hình ảnh của bạn.

Tôi muốn thu thập một số ví dụ về chữ lồng yêu thích của tôi - một số trong đó là những bản sắc thương hiệu hiện tại của các nhà thiết kế, trong khi những người khác đã được tạo ra để thực hành hoặc là cho nhãn hiệu hư cấu. Trong cả hai trường hợp, thiết kế logo công ty tôi là một fan hâm mộ lớn của phong cách tổng thể của mỗi người - và rõ ràng là rất nhiều quan tâm và nỗ lực đã đi vào chúng. Nếu bạn biết về bất kỳ ví dụ khác mà bạn đặc biệt thích - hoặc nếu bạn đã thiết kế riêng của bạn mà bạn muốn chia sẻ - Tôi muốn nghe về chúng trong các ý kiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét