Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Những thiết kế logo tuyệt vời bởi Sergey Lobzenko

Tôi đã thấy hàng ngàn mẩu thiết kế đó đã được thực hiện bởi các nhà thiết kế đồ họa. Có một số yếu tố tốt để được học từ, có những lỗi đồ họa mà một nhà thiết kế không nên lặp lại, có các kỹ thuật mới được sử dụng chúng mà cho tiếp xúc với các học viên và người mới bắt đầu. Do đó có tấn và đống sẵn trên web về thiết kế và nghệ thuật nếu bạn đi lang thang xung quanh.




Trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế, có một yếu tố của cái đẹp và trí tưởng tượng có liên quan. Nếu không có những ý tưởng thực tế và nhận thức của một nhà thiết kế logo không thể xây dựng các khái niệm của mình vào các hình thức hữu hình. Lúc đầu một ý tưởng được kích hoạt trong tâm trí, và sau đó với các khía cạnh của tầm nhìn và lạ mắt, ý tưởng được theo dõi và dự đoán của các nhà thiết kế.





Sau đó đến giai đoạn khi ông làm cho một sự hợp nhất của màu sắc, phông chữ và kết cấu phù hợp với yếu tố thiết kế của mình và động cơ đằng sau nó. Tất cả những nguyên lý cơ bản cùng với sự sáng tạo và sự khéo léo đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa ra một thiết kế và một tác phẩm nghệ thuật. Hôm nay tôi đang mở ra trước bạn 25+ hoàn toàn cân bằng sáng tạo thiết kế logo chuyên nghiệp ví dụ bởi Sergey Lobzenko. Ông thuộc Ukraine, và khéo léo trong việc xây dựng thương hiệu và thiết kế đồ họa.

Blog liên quan:
----------------------------------------------------
Thiết kế logo chuyên nghiệp giá rẻ và sáng tạo cho thương hiệu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét