Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Bộ sưu tập thiết kế logo chuyên nghiệp lấy cảm hứng động vật

Trong thế giới tự nhiên! Có thể hình tượng con vật  phản ánh một đặc trưng nào đó trong công việc kinh doanh của công ty hoặc tên con vật đó nằm trong tên sản phẩm hoặc một sự liên quan nào đó. Tuy nhiên, sử dụng hình thú vật cần một kỹ năng thiết kế logo chuyên nghiệp khéo léo để vẫn đảo bảo đặc trưng riêng nhưng giữ được sự tinh gọn cho logo.




Thiết kế logo cho công ty là một công việc khá quan trọng trong công việc kinh doanh. Sử dụng những hình ảnh của động vật để đưa vào thiết kế logo cũng giúp tạo nên thương hiệu và tạo dấu ấn trong đầu khách hàng. Động vật cũng có thể trở thành biểu tượng cho công ty, tập đoàn cũng như tầm nhìn và tinh thần của tổ chức. Trên thế giới đã có rất nhiều thương hiệu sử dụng hình tượng động vật trong thiết kế logo, thiết kế thương hiệu của mình.



Trong bài viết này Art Fox Studio xin giới thiệu đến các bạn tổng hợp những thiết kế logo chuyên nghiệp lấy cảm hứng từ những động vật đẹp nhất mà chúng tôi tổng hợp được. hy vọng bài viết này sẽ có ích thật nhiều cho công việc của bạn và đừng quên cho chúng tôi biết thiết kế logo mà bạn yêu thích nhé!















Chúc bạn có một buổi tối vui vẻ và tràn đầy năng lượng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét