Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Những thiết kế logo giọt nước sáng tạo nhất hiện nay

Thiết kế logo là một phần của một lĩnh vực phức tạp và sáng tạo: thiết kế đồ họa. Một logo sử dụng biểu tượng, chữ ký, cờ, hoặc nhãn hiệu có vai trò xác định một công ty hay sản phẩm nào đó. Quá trình thiết kế logo đòi hỏi nhiều giai đoạn: thiết lập một khái niệm liên quan đến các tính năng chính của công ty hoặc sản phẩm, vẽ một phác thảo, thiết lập một cấu hình thức và hình dạng, sau đó chọn màu sắc, đường nét và định dạng.



Một thiết kế logo tốt cần phải nhấn mạnh chất lượng của một doanh nghiệp và những gì làm cho nó khác với đối thủ cạnh tranh khác. Điểm chung của xem là một biểu tượng đơn giản là tốt hơn bởi vì nó có một tác động thị giác lớn hơn về khách hàng tiềm năng và dễ nhớ. Ngoài ra, một biểu tượng đơn giản là rẻ hơn để được in trên hàng hoặc mặt hàng kinh doanh khác. Các chi phí sản xuất phụ thuộc rất nhiều vào số lượng các chi tiết và màu sắc được sử dụng. Nhiều công ty lựa chọn để truyền bá các nhãn hiệu hàng hóa thông qua các trang web của họ, mặc quần áo trong các chiến dịch quảng cáo, hoặc trên bao bì dùng cho sản phẩm.

Trong bài viết này thiết kế logo online xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập những thiết kế logo chuyên nghiệp và sáng tạo lấy cảm hứng từ giọt nước, hy vọng bạn sẽ thích bài viết này và đừng quên cho chúng tôi biết thiết kế logo đẹp mà bạn yêu thích nhé!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét