Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

4 thiết kế logo đơn giản mà đẹp mắt

Logo này có thể được sử dụng bởi một công ty hoặc trang web mà những giao dịch với các sản phẩm giấy hoặc bất kỳ thiết bị, trong đó giấy được sử dụng chủ yếu như máy in và máy photocopy. Thông điệp này được trình bày một cách đơn giản, cách chưa mạnh, thực hiện niềm đam mê đối với giấy thể hiện rõ qua trái tim mà được thực hiện bởi quạt giấy màu cầu vồng của chúng tôi. Đây là một ý tưởng tuyệt vời - đơn giản và chính xác.



Logo Stronghex bản chất là một thiết kế màu trắng được đặt cạnh nhau trên một nền màu đỏ thẫm - làm cho nó rất ấn tượng. Logo có người cơ bắp làm ra hình lục giác - mà sẽ đưa ra các ý tưởng về sức mạnh và độ bền. Thiết kế logo này có thể được sử dụng trong các kim loại hoặc công nghiệp xi măng hoặc thậm chí cho các thiết bị phòng tập thể dục - như sức mạnh là những gì biểu tượng được miêu tả. Tuy nhiên, logo này thậm chí có thể được liên quan đến ngành công nghiệp web với hình lục giác kết nối mạnh mẽ, đặc biệt cho các phần mềm anti-virus.

Các Blu Leone là một biểu tượng thanh lịch mà có hai con sư tử trong một hình ảnh gương đối diện nhau. Các đuôi của hai con sư tử gặp nhau ở trung tâm và cuộn tròn để tạo thành một hình ảnh vương miện giống. Thiết kế logo chuyên nghiệp này rõ ràng miêu tả bản quyền thông qua những con sư tử và vương miện - và có thể là một biểu tượng hoàn hảo cho một thương hiệu quần áo, hoặc ngay cả đối với một nhà máy bia.

Wyldlyfe là một biểu tượng rất thú vị mà các tính năng của khuôn mặt của một con sư tử với người đàn ông thể hiện một cách rất đối xứng và xinh đẹp. thiết kế logo đẹp Một cái nhìn gần hơn và bạn có thể thấy rằng khuôn mặt của những con sư tử cũng đại diện cho một cây đàn guitar. Logo này là hoàn hảo cho bất kỳ ban nhạc rock có cường độ và sự hấp dẫn thô như là của một con sư tử!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét