Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Những thiết kế danh thiếp đẹp nhất phần 1

Danh thiếp không còn được sử dụng chỉ để cung cấp thông tin cơ bản về bản thân và công ty của bạn. Hôm nay, ngày càng có nhiều công ty đang sử dụng danh thiếp được thiết kế một cách sáng tạo để truyền tải hình ảnh và cá tính của doanh nghiệp của họ để lại một ấn tượng lâu dài.






Từ Antoni Gaudi để Pablo Picasso, Barcelona đã được nhà của một số các nghệ sĩ tài năng nhất của mọi thời đại. Và bây giờ, khi nghệ thuật đường phố creep chậm vào dòng chính, một chiếc bè hoàn toàn mới của phá hoại được tham gia chương trình - thách thức chấp nhận quan niệm của Tây Ban Nha những gì nghệ thuật được và có thể được. thiết kế logo con sói Từ lật đổ sâu sắc đến cảm động; từ châm biếm cao để hài thấp, các công trình công cộng trên đường phố của thủ đô văn hóa của Tây Ban Nha có thể nhìn thấy được tin tưởng. Ở đây chúng ta làm tròn lên 15 trong những yêu thích của chúng tôi từ dạo nhanh chóng xung quanh các đường phố của thành phố:

Một trong những điều tuyệt vời về cách viết bài trên danh thiếp là có không thiếu các thiết kế thẻ kinh doanh tuyệt vời. thiết kế logo Các họa sĩ tài năng đang mọc lên với thiết kế rực rỡ mới mỗi ngày. Trong bài này, bạn sẽ thấy thiết kế thẻ kinh doanh khác nhau, từ thực sự sáng tạo đến rất đơn giản và trơn. Tôi hy vọng rằng những thiết kế danh thiếp sẽ truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra kiệt tác của riêng bạn. Trong bài này, bạn sẽ thấy thiết kế thẻ kinh doanh khác nhau, từ thực sự sáng tạo đến rất đơn giản và trơn. thiết kế logo chuyên nghiệp Tôi hy vọng rằng những thiết kế danh thiếp sẽ truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra kiệt tác của riêng bạn. Thưởng thức!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét