Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Bộ sưu tập những bức ảnh đẹp trên thế giới!

Đây không phải là một HDR, đây là từ một JPEG (tôi quên mất tôi đã không chụp RAW) sử dụng Clarity Paint Shop Pro XI của hai lần tại 18 và 15, sau đó sử dụng Lightroom của Làm rõ tại 26. Đó không phải là thực sự là một ngày tuyệt vời để chụp vì nó rất nhiều mây và bóng tối, nhưng những đám mây hóa ra tuyệt vời sau khi chế biến




Nhiếp ảnh gia bình luận: "Hãy yên tâm rằng điều này là không một hình ảnh HDR. Wenspics kỹ thuật ma thuật tạo ra kết quả giống như là của một HDR Tuy nhiên, có thể được thực hiện với một tiếp xúc duy nhất, và loại bỏ sự "hào quang" hiệu ứng mà bạn thường thấy trong hình ảnh hdr ".

Tất cả những hình ảnh này xuất hiện để được bắn bằng cách sử dụng tecnique HDR, nhưng không phải. Tôi hứa. Trong hầu hết các trường hợp, họ đã được chụp với một shot duy nhất và relyied khi các yếu tố để cung cấp cho các hiệu ứng tuyệt vời, bạn sẽ thấy trên mỗi. Tôi không yêu cầu cho người dân để đúc một con mắt quan trọng hơn những hình ảnh này, chỉ để minh họa cho cách sử dụng khác nhau tecniques hiệu ứng HDR có thể được tái tạo

Nhiếp ảnh gia bình luận: "Tôi đã lên kế hoạch bắn này trong khoảng hai năm. Lúc đó, tôi để ý thấy các tấm lớp đá, những ngọn đồi dốc, và chân trời tất cả dường như để trỏ đến Bird Rock ở xa xa, nhưng điều kiện là không bao giờ tốt cho các phần tử của khí quyển. Cuối cùng, một cơn bão đi qua ngay trước khi mặt trời lặn và tôi đã có thể làm cho hình ảnh tôi đã hy vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét