Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Tổng hợp lại những thiết kế logo đẹp nhất trong tháng 1

Màu xanh Cerulian, đầm phá xanh như thế, bầu trời màu xanh vv Blue là một trong những màu sắc mà cung cấp một loạt các sắc thái đó là rất hữu ích cho các nhà thiết kế. Nó có lẽ là một trong số ít ba màu sắc mà thiết kế nhân vật NC Winters 'sẽ không phàn nàn khi được hỏi để tạo ra một biểu tượng (tôi đề cập đến một trong đó bạn tiếp tục nhìn thấy trên FreelanceSwitch). Tại sao màu xanh bạn có thể yêu cầu? Bởi vì nó được làm dịu, thư giãn, yên bình và một số có thể gọi nó là màu sắc của logic, màu sắc kích thích sự ghi nhớ. Nhiều người có thể được viết về sắc thái khác nhau của màu xanh bởi vì mỗi người có nghĩa là một điều khác nhau nhưng tôi sẽ tiếp tục về hiển thị 41 của logo màu xanh tốt nhất mà tôi đã tìm thấy.







Các nhà thiết kế logo tự do và các công ty thiết kế đã giữ thiết kế logo lò ấm áp và bận rộn vì họ đã sinh con ở hai tháng qua một số biểu tượng thú vị. Bằng cách nào đó như mẹ của bạn hoặc bà của bạn bakes cookie trên một ngày tuyết rơi, cùng sẽ xảy ra ở đây, các nhà thiết kế đã thực hiện những biểu tượng để kiếm sống để bạn có thể có biểu tượng cho cảm hứng của bạn. Nó sẽ là xấu để họ thất vọng vì vậy bạn chỉ có thể thưởng thức các biểu tượng rực rỡ.

Nhà thiết kế đã rất bận rộn trong hai tháng qua với việc tạo logo thú vị. Zabransky, ví dụ, đã làm nó một lần nữa với một logo thông minh, tài giỏi thực sự, hay tôi nên gọi nó là Genius? Vâng, bạn biết những gì tôi có ý nghĩa. thiết kế logo công ty Đừng để bị lừa bởi sự đánh giá cao của tôi cho Jan, 42 logo khác cũng thật đáng kinh ngạc, bởi vì đó là lý do tại sao họ đang ở trong bài viết này. Tôi sẽ để cho họ làm các việc nói chuyện.

Vào cuối tháng Mười, chúng tôi đang làm cho một vòng-up của logo phát hành trong thời gian 30 ngày trước và chúng tôi đang tìm kiếm các thiết kế ấn tượng với phong cách khác nhau, thiết kế logo chuyên nghiệp tối giản, đầy màu sắc, chữ viết đẹp, với việc sử dụng không gian âm, minh hoạ dựa và nhiều hơn nữa. Có biểu tượng từ các nhà thiết kế khác nhau, các Nido phổ biến và Mike Erickson, người mà chúng ta không nhìn thấy trong một thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét