Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

5 thông điệp ẩn chứa trong những thiết kế logo

Các mũi tên cho thấy Amazon.com có tất cả mọi thứ từ "a" đến "z" và cũng reprezents một nụ cười của khách hàng.



Ngày nay, khi một nhà thiết kế đồ họa, đó là khó khăn để đến với khái niệm tuyệt vời và ý nghĩa cho một biểu tượng và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Khi ngày càng nhiều xu hướng vượt qua trên internet, nhiều sáng tạo đã bị mắc kẹt trong vòng xoáy này và tập trung thiết kế logo chuyên nghiệp của họ trong thời gian ngắn hạn và những người không lâu. Tôi yêu logo với thông điệp ẩn và tôi dành thời gian để bắt được ý tưởng đằng sau mỗi logo. Đối với tôi đó là một cứu trợ tuyệt vời sau khi tôi đã tìm ra được thông điệp mà nhà thiết kế muốn truyền tải. Nó giống như một trò chơi câu đố.

Nếu bạn muốn biểu tượng tiếp theo của bạn nổi bật và được công nhận trên toàn thế giới đó là thời gian cho một chút giúp đỡ. Trong bài viết này thiết kế logo online xin giới thiệu đến các bạn 5 thiết kế logo đẹp trên thế giới ẩn chứa thông điệp bí ẩn bên trong, hy vọng bài viết này sẽ bổ ích cho bạn.

Ý tưởng tuyệt vời để sử dụng các biến thể của số "8" để tạo ra các biểu tượng tám.

Một trong những cổ điển. Đằng sau sự đơn giản logo của FedEx, đặt một mũi tên nằm trong không gian âm giữa 'E' và 'X' và chỉ rightwards.

Như tên gọi của công ty giày dép cho thấy bạn sẽ tìm thấy các kết hợp trong các đồ họa số 5 và số 10.

Chữ "I" là một cách thông minh thay thế bằng một dây kéo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét